quarta-feira, 11 de dezembro de 2013

LÀM THẾ NÀO BẠN CÓ TÌM THẤY ?

LÀM THẾ NÀO BẠN CÓ TÌM THẤY ?Từ : William Vicente Borges
Làm thế nào tôi tìm thấy bạn?Thật ngọt ngào , vì vậy tinh khiết , vì vậy bạn .Tôi thấy tia lửa duy nhất của tuyệt vọngđã nghĩ không có cách nào để hạnh phúc.
Làm thế nào tôi tìm thấy bạn?Như thời điểm sai lầm nhất trong cuộc đời của tôichịu , vết thương bị hỏng.Và khi tôi tìm thấy bạn một lần nữa niềm vui của tôi .
Làm thế nào tôi tìm thấy bạn?Vì vậy, ngớ ngẩn đẹp .Chỉ khi cô không thể tìm thấy bạn.Trong thời điểm yếu nhất của tôivô lý hơn nữa để yêu thương.
Và bây giờ tôi phải làm gì ?Bạn mở cửa và nhìn thấy tôi,một hơn để tăng sức chịu đựng .Làm thế nào tốt sẽ một thời điểm khácđẹp như thế nào nó sẽ ở nơi khác.Nhưng đó là cách tôi tìm thấy bạn :Mềm mại, ngọt ngào , với giống cáisẵn sàng cho tình yêu .
Và tôi lúng túng đưa cho tôi hoặc điểm đến ,thiếu thốn, không buộc tôi để có được đi .Và bây giờ tôi phải làm gì ?Cho không muốn để lại tìm thấy bạn.Và bây giờ tôi phải làm gì ?Tôi vẫn là một khao khát ngu ngốc để xem bạn mãi mãi,hoặc để lại cho bạn trước khi bạn đi làm tổn thương bạn ?
Tha thứ cho tôi tình yêu của tôi cho một thời điểm ,nơi để đặt niềm đam mê không phù hợp .Nhưng đây là những gì xảy ra với kẻ ngu,kết thúc trong tình yêu với những ngườisẽ không bao giờ yêu thương họ.
Nhưng một ngày tôi tìm thấy bạn .Chỉ không biết rằng ngày hôm nayTôi cũng mất bản thân mình .

Nenhum comentário:

Postar um comentário

Política de moderação de comentários:

A legislação brasileira prevê a possibilidade de se responsabilizar o blogueiro pelo conteúdo do blog, inclusive quanto a comentários; portanto, o autor deste blog reserva a si o direito de não publicar comentários que firam a lei, a ética ou quaisquer outros princípios da boa convivência. Não serão aceitos comentários anônimos ou que envolvam crimes de calúnia, ofensa, falsidade ideológica, multiplicidade de nomes para um mesmo IP ou invasão de privacidade pessoal / familiar a qualquer pessoa. Comentários sobre assuntos que não são tratados aqui também poderão ser suprimidos, bem como comentários com links. Este é um espaço público e coletivo e merece ser mantido limpo para o bem-estar de todos nós.